Tiêm filler môi có đau không? Quy trình tiêm filler không đau tại Seoul Center


Một làn môi dày, căng mọng hiện đang là xu hướng được nhiều chị em ưa chuộng, là biểu tượng của sự sexy, quyến rũ. Để sở hữu được làn môi đó, tiêm filler là một trong những giải pháp được lựa chọn nhiều nhất. Vậy tiêm filler môi là gì? Tiêm filler môi có đau không? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau nhé!

Sở hữu một đôi môi dày, căng mọng là niềm ao ước của nhiều chị em phụ nữ
Sở hữu một đôi môi dày, căng mọng là niềm ao ước của nhiều chị em phụ nữ

Tiêm filler môi có đau không?

Để trả lời câu hỏi tiêm filler môi có đau không thì các chuyên gia cho biết: Khi thực hiện tiêm filler môi, bác sĩ sẽ tiêm một lượng filler đã được xác định từ trước vào vùng môi bằng một mũi kim siêu nhỏ nên đảm bảo không xâm lấn, không gây tổn thương đến môi, không cần động chạm đến dao kéo, không cần phải tiến hành phẫu thuật.

Bên cạnh đó, trước khi tiêm filler môi, khách hàng sẽ được ủ tê phần môi khoảng 30 phút. Do đó, trong suốt quá trình tiêm sẽ không có cảm giác đau đớn hay khó chịu gì.

Trước khi tiêm filler môi, khách hàng sẽ được ủ tê để không gây cảm giác đau
Trước khi tiêm filler môi, khách hàng sẽ được ủ tê để không gây cảm giác đau

Tuy nhiên, để đảm bảo tiêm filler môi không đau và đạt kết quả như ý, bạn phải lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đáp ứng đầy đủ các yếu tố như: bác sĩ giỏi, có tay nghề cao, thực hiện tiêm filler chính xác tuyệt đối; sử dụng filler chính hãng, có chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; ứng dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất,…

Quy trình tiêm filler môi tại Seoul Center

⮚ Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng môi cụ thể của khách hàng, từ đó tư vấn phương pháp thực hiện và loại filler phù hợp để mang lại kết quả như ý nhất.

⮚ Bước 2: Xác định vị trí cần tiêm filler

Ở bước tiếp theo, bác sĩ sẽ xác định đánh dấu vị trí cần tiêm. Việc này sẽ giúp bác sĩ thao tác một cách chính xác và mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng.

⮚ Bước 3: Sát trùng và gây tê vùng môi

Bác sĩ sẽ tiến hành sát trùng vùng da môi, sau đó bôi thuốc tê để tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện. Do đó, bạn sẽ không còn lo sợ tiêm filler môi có đau không nữa.

Bác sĩ thực hiện tiêm filler môi tại Seoul Center
Bác sĩ thực hiện tiêm filler môi tại Seoul Center

⮚ Bước 4: Tiêm filler môi

Sau khi bôi thuốc tê khoảng 30 phút, bác sĩ sẽ tiêm filler môi vào những vị trí đã xác định từ trước. Ngay sau khi tiêm, bạn sẽ sở hữu ngay bờ môi đầy đặn, quyến rũ.

⮚ Bước 5: Hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà và hẹn lịch tái khám

Sau khi tiêm filler môi xong, bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà để khách hàng có được đôi môi đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó, hẹn lịch tái khám để kiểm tra kết quả sau khi tiêm.

Tiêm filler môi ở đâu uy tín, chất lượng?

Hiện nay xuất hiện rất nhiều cơ sở thẩm mỹ thực hiện dịch vụ tiêm filler môi. Điều này khiến các chị em phân vân không biết đâu mới là địa chỉ uy tín. Viện thẩm mỹ Seoul Center là cái tên quen thuộc nếu bạn thực sự là một tín đồ làm đẹp. Tại đây cung cấp nhiều dịch vụ thẩm mỹ, trong đó nổi bật là dịch vụ tiêm filler môi với những ưu điểm vượt trội như:

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ, có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. Với đôi bàn tay khéo léo cùng kinh nghiệm lâu năm, các bác sĩ sẽ thực hiện tiêm filler môi chính xác, không gây đau đớn và mang lại cho bạn đôi môi dày, căng mọng như mong muốn.
  • Ứng dụng công nghệ làm đẹp hiện đại, tân tiến nhất hiện nay, hạn chế xâm lấn, không gây sưng, không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng.
  • Sử dụng filler chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được Cục Quản Lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ công nhận và được Bộ Y tế cho phép nhập khẩu, lưu hành tại Việt Nam, hoàn toàn không gây nên tình trạng dị ứng hay biến chứng cho khách hàng.
  • Quy trình thực hiện theo tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, Seoul Center luôn đảm bảo vô trùng – vô khuẩn tuyệt đối trong suốt quá trình điều trị, đảm bảo an toàn cho các khách hàng.
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đồng thời xây dựng chính sách bảo hành lâu dài.
Seoul Center – Địa chỉ thẩm mỹ được nhiều người tin tưởng lựa chọn
Seoul Center – Địa chỉ thẩm mỹ được nhiều người tin tưởng lựa chọn

Trên đây là những thông tin của Kiến Thức Môi Má giải đáp thắc mắc tiêm filler môi có đau không? Hy vọng bạn đã có thêm niềm tin, động lực và lựa chọn được địa chỉ uy tín để trao gửi niềm tin và sở hữu đôi môi quyến rũ như mong muốn. Chúc các bạn thành công!

Bài viết liên quan:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan