Làm má lúm đồng tiền bao lâu thì lành – bao lâu hết sưng?


Má lúm đồng tiền luôn được biết đến là nét duyên ngầm trời cho mà không phải ai cũng có được. Dù trong độ tuổi nào, chiếc má lúm vẫn giúp chủ nhân có được sức hút riêng. Hiện nay có nhiều cách thức khác nhau để có lúm đồng tiền nhân tạo. Vậy làm má lúm đồng tiền bao lâu thì lành? Cùng tìm hiểu nhé!

Má lúm đồng tiền giúp chủ nhân có sức hút riêng
Má lúm đồng tiền giúp chủ nhân có sức hút riêng

Làm má lúm đồng tiền bao lâu thì lành?

Làm má lúm đồng tiền là phương pháp đơn giản. Chính vì vậy, sau khi thực hiện xong, chị em không cần ở lại viện thẩm mỹ nghỉ dưỡng quá lâu mà có thể về nhà ngay sau đó. Thông thường, khu vực thẩm mỹ sẽ hồi phục sau 7 – 10 ngày, tùy thuộc vào nhiều yếu tố như cơ địa của mỗi người, tay nghề bác sĩ hoặc cách chăm sóc sau khi điều trị.

Làm má lúm đồng tiền bao lâu bớt sưng

Do vết thương tạo má lúm nằm bên trong khoang miệng nên thường sẽ có hiện tượng sưng nhẹ sau 2 – 3 ngày. Bạn không cần quá lo lắng vì hiện tượng thường sẽ biến mất sau 1 tuần, cũng chính là lúc vết thương lành hẳn. Tuy nhiên, một số chị em có cơ địa vết thương lâu lành hoặc mắc một số bệnh về máu mà khoảng thời gian này có thể kéo dài hoặc ngắn hơn. Nếu trường hợp sưng và cảm giác đau nhức vẫn còn kéo dài thì bạn cần liên hệ với bác sĩ để được hỗ trợ nhé.

Cách chăm sóc sau khi làm má lúm đồng tiền

  • Tránh ăn những loại thực phẩm cứng hoặc nhiều dầu mỡ, cay nóng. Bởi điều này có thể làm tổn thương và nhiễm trùng vị trí vừa làm thẩm mỹ. Thay vào đó, các bạn nên ăn những món mềm và dễ nuốt như cháo hoặc súp…
  • Tránh ăn các món có khả năng làm thâm và để lại sẹo như: rau muống, thịt bò, hải sản, đồ nếp, thịt gà…Nên cung cấp các chất dinh dưỡng khác nhau từ: thịt heo, đậu, sữa và các loại rau quả, trái cây.
  • Cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể, tối thiểu là 1 lít hoặc 1,5 lít/ngày.
  • Chườm đá vào vùng má để giảm sưng, kết hợp với chườm ấm nhưng cần kiểm tra nhiệt độ để tránh tình trạng bỏng lạnh.
  • Uống thuốc và tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ đưa ra.
Nên lựa chọn thức ăn mềm, dạng lỏng dễ nhai nuốt
Nên lựa chọn thức ăn mềm, dạng lỏng dễ nhai nuốt

Làm má lúm đồng tiền giữ được bao lâu?

Lúm đồng tiền sau khi làm xong thường duy trì từ 5 năm trở lên, tuy nhiên điều này còn phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ, cơ địa và cách chăm sóc của từng người.

Nếu thực hiện tạo lúm tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín, cũng như chăm sóc hậu phẫu đúng cách thì đôi má lúm của bạn không những đẹp tự nhiên mà còn kéo dài lên tới 5 –  10 năm hoặc thậm chí lâu hơn. Vậy nhưng bên cạnh đó, nhiều mẹ cũng phàn nàn rằng lúm đồng tiền của họ biến mất chỉ sau một thời gian ngắn.

Một số chị em có cơ địa sinh mỡ liên tục nên phần mỡ ở má che mất má lúm, hoặc do chăm sóc hậu phẫu không được chu toàn nên khiến thời gian hiệu quả bị mai một. Không loại trừ trường hợp tay nghề bác sĩ không tốt nên vùng điều trị bị tụt chỉ, khiến kết quả thẩm mỹ không được như mong muốn.

Làm má lúm thường duy trì từ 5 - 10 năm
Làm má lúm thường duy trì từ 5 – 10 năm

Làm lúm đồng tiền mau lành tại địa chỉ nào?

Tuy rằng làm lúm đồng tiền được đánh giá là phương pháp an toàn. Thế nhưng nếu chọn lựa địa chỉ thực hiện không đảm bảo uy tín, bác sĩ thực hiện có tay nghề và trình độ không cao thì rất dễ để lại biến chứng. Do đó, các chị em cần chọn lựa những cơ sở, địa điểm nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Một trong những địa chỉ làm má lúm mau lành chiếm được cảm tình của các khách hàng chính là Seoul Center. Để có thể khẳng định được như vậy là bởi nơi đây luôn đảm bảo những yếu tố như:

Đội ngũ bác sĩ có bề dày kinh nghiệm

Song hành cùng kiến thức, đội ngũ bác sĩ tại Seoul Center đã tích lũy vô số kinh nghiệm qua từng trường hợp làm đẹp khác nhau. Đồng thời, các bác sĩ tại đây cũng đặt cái tâm yêu nghề của mình lên hàng đầu trong từng ca thẩm mỹ làm lúm đồng tiền. Chắc chắn các bạn sẽ có được đôi má lúm vừa đẹp – vừa mau lành hơn mong đợi

Sử dụng công nghệ thẩm mỹ độc quyền từ Hàn Quốc

Không chỉ với thẩm mỹ lúm đồng tiền, bất kể phương pháp làm đẹp nào được áp dụng tại địa chỉ này đều được kiểm chứng có hiệu quả và an toàn cao với người được thực hiện. Bên cạnh đó, đây là những kỹ thuật được du nhập từ Hàn Quốc, Nhật Bản và được các bác sĩ điều chỉnh lại cho phù hợp với dáng mặt của người Việt Nam.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện

Khi tiến hành làm đẹp tại Seoul Center, các bạn sẽ được những nhân viên đã qua trường lớp đào tạo chuyên nghiệp giải đáp một cách cặn kẽ về dịch vụ. Đồng thời, họ cũng sẽ là những người chăm sóc cho các bạn ở cả trước, trong và sau khi làm lúm đồng tiền.

Cơ sở vật chất tối tân

Thêm 1 điểm cộng nữa cho trung tâm thẩm mỹ này chính là cơ sở vật chất hiện đại. Từ khu vực tiếp khách, phòng khám cho đến phòng phẫu thuật đều được đầu tư và sử dụng các trang thiết bị hỗ trợ hiện đại. Nhờ đó mà các khách hàng khi đến đây đều cảm nhận được sự thoải mái và thư giãn.

Khu vực thẩm mỹ tại Seoul Center sáng sủa, hiện đại
Khu vực thẩm mỹ tại Seoul Center sáng sủa, hiện đại

Và đó là những giải đáp liên quan đến việc làm má lúm đồng tiền bao lâu thì lành. Cũng như gợi ý địa chỉ thực hiện đảm bảo an toàn. Nếu đang có nhu cầu làm đẹp, đừng chần chừ mà hãy liên hệ với Seoul Center ngay hôm nay để được hỗ trợ tốt nhất nhé. Kiến Thức Môi Má chúc bạn thành công!

Xem thêm:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan