Phẫu thuật tạo khóe môi cười bao nhiêu tiền


Khi đôi mắt là “cửa sổ tâm hồn” thì đôi môi chính là điểm nhấn cho gương mặt của mỗi người. Những đôi môi cười chính là “vũ khí” giúp khuôn mặt của bạn luôn tươi tắn và rạng rỡ. Tuy hiếm ai sở hữu cho mình một đôi môi cười tự nhiên nhưng bạn có thể thay đổi nhờ vào thẩm mỹ. Vậy phẫu thuật môi cười bao nhiêu tiền? Những điều cần lưu ý khi thực hiện là gì? Hãy cùng giải đáp các thắc mắc này qua bài viết sau!

Phẫu thuật môi cười

Làm đẹp bằng các phương pháp thẩm mỹ không còn là điều quá xa lạ với các chị em ngày nay. Với công nghệ hiện đại, chị em có thể sở hữu gương mặt hoàn hảo, khắc phục nhiều khuyết điểm bằng thẩm mỹ mắt, môi, mũi. Đôi môi đẹp giúp bạn luôn tự tin khi nói chuyện, tươi cười là điều mà nhiều cô nàng ao ước. Không giống với đôi môi trái tim, môi cười mang đến vẻ đẹp tự nhiên và hoàn toàn khác biệt.

Phẫu thuật môi cười và những điều cần biết
Phẫu thuật môi cười và những điều cần biết

Phẫu thuật môi cười là gì?

Phẫu thuật môi cười là phương pháp thẩm mỹ tạo hình môi, giúp khóe môi của bạn cong lên như đang cười. Sau khi thực hiện, đôi môi của bạn có đường cong nhẹ, khóe miệng 2 bên có dạng hình cung. Cụ thể, phẫu thuật giúp tạo hình khóe miệng hình cung với một đường lượn sóng từ tim môi ra 2 bên mép môi.

Điều này sẽ khiến môi của bạn có một đường nhếch nhẹ mỗi khi mím môi hoặc lúc cười. Phẫu thuật môi cười giúp cho khuôn mặt của bạn lúc nào cũng tươi tắn, rạng rỡ và nổi bật hơn.

Đây là phương pháp thẩm mỹ được nhiều người chọn lựa vì thời gian phục hồi nhanh, an toàn và đem lại hiệu quả cao. Chỉ cần thay đổi hình dạng khóe môi bạn đã trở nên tự tin khi trò chuyện, giao tiếp với mọi người xung quanh. Phẫu thuật môi cười cũng đã được nhiều chuyên gia kiểm chứng về chất lượng. Hàng triệu người trên khắp thế giới đã sở hữu đôi môi xinh xắn, nụ cười rạng rỡ hơn sau khi phẫu thuật môi cười.

Phẫu thuật môi cười giúp cho khuôn mặt của bạn lúc nào cũng tươi tắn, rạng rỡ
Phẫu thuật môi cười giúp cho khuôn mặt của bạn lúc nào cũng tươi tắn, rạng rỡ

Những ai có thể thực hiện phẫu thuật môi cười

Nhiều người muốn lựa chọn phương pháp phẫu thuật môi cười để làm đẹp cho bản thân nhưng vẫn còn băn khoăn. Phương pháp làm đẹp này phù hợp cho những người môi không có hình lượn sóng, khóe môi trễ xuống hoặc môi bằng. Với những ai có đôi môi dày, to phì đại hay môi quá mỏng, không có tim nhọn cũng nên thực hiện. Phẫu thuật môi cười còn giúp những ai có khóe miệng sa trễ, “u buồn” trở nên khác biệt.

Phương pháp làm đẹp này phù hợp cho những người môi không có hình lượn sóng
Phương pháp làm đẹp này phù hợp cho những người môi không có hình lượn sóng

Đây là phương pháp làm đẹp phù hợp với nhiều người, độ tuổi và giới tính đa dạng. Phẫu thuật thẩm mỹ môi cười có thể thực hiện cho những người từ 18 tuổi đến 65 tuổi có nhu cầu tạo hình môi. Vì vậy, bạn không cần lo lắng mình đã quá tuổi để làm đẹp. Một số trường hợp, khóe môi bị cụp xuống do lão hoa hoặc bị chảy xệ vẫn có thể khắc phục dễ dàng.

Tùy vào tình trạng môi của bạn mà bác sĩ có thể tư vấn và đưa ra nhiều giải pháp khi tạo hình môi cười. Điều này giúp bạn khắc phục được các khuyết điểm vốn có và sở hữu được môi xinh.

Phẫu thuật môi cười bao nhiêu tiền

Giá cả khi thực hiện phẫu thuật môi cười cũng là điều được nhiều chị em quan tâm. Khi đặt ra câu hỏi phẫu thuật môi cười bao nhiêu tiền? Bạn sẽ được nhận nhiều đáp án khác nhau. Có những nơi đưa ra giá của từ 2-4 triệu đồng nhưng lại có những nơi có mức giá từ 10 triệu đồng và hơn. Mức giá của dịch vụ phẫu thuật môi cười phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau:

Hình dáng môi ban đầu và sức khỏe của người thực hiện

Hình dáng môi ban đầu của bạn sẽ khiến cho mức giá dịch vụ thay đổi. Ngoài ra, chi phí này còn thay đổi dựa vào tình trạng sức khỏe và hình dạng môi của bạn. Nếu như môi bạn gặp nhiều vấn đề như: quá dày, viền môi mờ, khóe môi rũ xuống,… thì chi phí sẽ cao hơn.

Ngược lại, dáng môi cơ bản của bạn đã đẹp chỉ cần tác động giúp tạo đường cong ở khóe môi thì giá cả cũng thay đổi. Phẫu thuật môi cười bao nhiêu tiền còn dựa trên cơ địa của bạn.

Giá cả khi thực hiện phẫu thuật môi cười cũng là điều được nhiều chị em quan tâm
Giá cả khi thực hiện phẫu thuật môi cười cũng là điều được nhiều chị em quan tâm

Tay nghề và kinh nghiệm bác sĩ

Tay nghề bác sĩ thực hiện phẫu thuật môi cười cho bạn cũng sẽ ảnh hưởng đến mức giá dịch vụ. Bác sĩ là người quyết định xem cuộc phẫu thuật của bạn có thành công hay không, đôi môi bạn có đẹp như mong muốn hay không. Vì thế nhiều người tin tưởng chọn các bác sĩ lành nghề thì sẽ có mức giá khác với những bác sĩ còn ít kinh nghiệm.

Địa chỉ thẩm mỹ thực hiện phẫu thuật môi cười

Phẫu thuật môi cười là dịch vụ làm đẹp có mặt ở nhiều spa, thẩm mỹ viện lớn nhỏ trên khắp cả nước. Hầu như ở mọi địa chỉ có thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ đều có dịch vụ tạo khóe môi cười. Vì thế để biết phẫu thuật môi cười bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ bạn thực hiện.

Mỗi địa chỉ thẩm mỹ khác nhau đều có những mức giá dịch vụ riêng. Nhiều địa chỉ spa, thẩm mỹ nhỏ lẻ thường có mức giá thấp chỉ vài triệu đồng cho một lần thực hiện phẫu thuật môi cười. Tuy nhiên ở những cơ sở nổi tiếng thì chi phí thực hiện từ 10 triệu –15 triệu đồng trở lên.

Ở những cơ sở thẩm mỹ chui, không có giấy phép thì mức giá còn thấp hơn. Tuy nhiên “tiền nào, của nấy”, bạn nên chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, mức giá phù hợp để không phải “tiền mất, tật mang”. Dù phẫu thuật môi cười chỉ là tiểu phẫu đơn giản  nhưng vẫn có thể các biến chứng nếu không thực hiện đảm bảo.

Phẫu thuật môi cười là dịch vụ làm đẹp có mặt ở nhiều spa, thẩm mỹ viện lớn nhỏ
Phẫu thuật môi cười là dịch vụ làm đẹp có mặt ở nhiều spa, thẩm mỹ viện lớn nhỏ

Vì sao nên chọn phẫu thuật môi cười

Phẫu thuật môi cười không phải phương pháp tạo hình môi thẩm mỹ duy nhất hiện nay. Tuy nhiên đây là phương pháp được nhiều người lựa chọn. Để lý giải điều này có thể giải thích do phẫu thuật thực hiện bên trong niêm mạc môi nên không để lại sẹo ở ngoài. Vì vậy, dù ngay sau khi phẫu thuật bạn cũng yên tâm rằng không có sẹo ở trên môi hay mặt. Một gương mặt rạng rỡ, vui tươi luôn là điều được mọi người mong muốn. Phẫu thuật môi cười giúp tạo đường cong cho đôi môi, khóe môi vểnh lên như đôi môi đang cười.

Đặc biệt, phẫu thuật môi cười bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố nhưng đều có giá vừa phải. Mức giá của dịch vụ ở những địa chỉ thẩm mỹ uy tín đa phần đều phù hợp với thu nhập của mọi người hiện nay.

Thời gian hồi phục sau khi thực hiện phẫu thuật môi cười chỉ khoảng 7 ngày, rất ngắn. Trong khi đó, toàn bộ thời gian phẫu thuật cũng chỉ từ 30 – 45 phút nhiều nhất khoảng 1 tiếng. Có thể nói, đây là cuộc tiểu phẫu tạo hình môi tiêu tốn rất ít thời gian. Vì thế dù bạn có là người bận rộn vẫn có thể yên tâm thực hiện.

Phẫu thuật môi cười là phương pháp đẹp theo xu hướng Hàn Quốc
Phẫu thuật môi cười là phương pháp đẹp theo xu hướng Hàn Quốc

Phẫu thuật môi cười được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ có độ an toàn cực cao. Rất hiếm khi gặp phải các trục trặc khi phẫu thuật vì chỉ cần thực hiện trong vùng niêm mạc môi. Thời gian chăm sóc và phục hồi nhanh nên bạn có thể yên tâm, không ảnh hưởng đến sức khỏe hay nhịp sống thường nhật.

Phẫu thuật môi cười là phương pháp đẹp theo xu hướng Hàn Quốc rất phù hợp với những cô nàng Châu Á như nước ta. Sau khi thực hiện bạn sẽ có vẻ đẹp tươi tắn, rạng rỡ và tự tin hơn trong cuộc sống. Kiến Thức Môi Má hy vọng bài viết này đã giúp bạn có thêm nhiều hiểu biết về phẫu thuật môi cười. Mong rằng bạn đã tìm thấy cho mình câu trả lời về phẫu thuật môi cười bao nhiêu tiền.

Xem thêm bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan