Nam giới gò má cao nên để tóc gì mới đẹp?


Những anh em nam giới có gò má cao thường băn khoăn không biết nam gò má cao nên để tóc gì mới đẹp, để có thể che đi được khuyết điểm má cao, thô. Đừng bỏ qua bài viết này nếu bạn cũng đang gặp phải tình trạng này nhé!!!

Nam gò má cao nên để tóc gì mới đẹp

Vốn dĩ tóc ngắn là mẫu tóc đặc trưng dành cho nam giới, nhưng có rất nhiều cách biến tấu khác nhau. Các kiểu tóc ngắn cho người gò má cao ở nam hiện nay mang vẻ nam tính khó cưỡng, luôn gây “thương nhớ” cho các nàng.

Mặt vuông ở nam giới tạo nên nét mạnh mẽ, cuốn hút nhưng có gò má cao lại là khuyết điểm lớn. Vậy gò má cao nên để tóc gì hợp cho nam giới?

Tóc vuốt dựng

Kiểu tóc quen thuộc này là lựa chọn lý tưởng cho nam giới có gương mặt vuông vì nó giúp khuôn mặt cân đối, gọn gàng hơn.

tóc vuốt dựng
Tóc undercut vuốt dựng

Tóc undercut vuốt chéo

Kiểu tóc undercut này tạo độ bồng bềnh, giúp trán trông cao hơn, gò má cao trông cân đối hơn nhưng không mất vẻ nam tính. Kiểu tóc lý tưởng cho nam giới mặt gầy có gò má cao làm sao để gương mặt được cân đối, hài hòa hơn.

tóc nam undercut
Tóc undercut vuốt chéo sang 1 bên

Nam giới thường sở hữu khuôn mặt vuông góc cạnh hơn nữ giới. Khi chứa khuyết điểm gò má cao lại giảm bớt một phần vẻ đẹp vốn có. Điều này được thay đổi bằng một kiểu tóc truyền thống Undercut vuốt chéo. Vì sự bồng bềnh, vuốt mái chéo một bên mang lại cảm giác vầng trán cao, cân đối cho khuôn mặt, chuẩn men.

Mẫu tóc Undercut vuốt chéo nam tính, mạnh mẽ
Mẫu tóc Undercut vuốt chéo nam tính, mạnh mẽ

Tóc rẽ ngôi

Những bạn nam tuổi teen rất biết cách làm đẹp vì đã nắm bắt trào lưu kiểu tóc rẽ ngôi rồi uốn xoăn nhẹ. Đặc biệt là những bạn có khuôn mặt gầy, thiếu sự nổi bật thì tạo mẫu tóc xoăn đã giúp họ tăng phần điểm nhấn, không bị mờ nhạt. Kết hợp với đó là nhuộm màu lại càng giúp khuôn mặt của họ tươi sáng hơn.

Tóc rẽ ngôi có uốn xoăn nhẹ bồng bềnh tạo nên khuôn mặt có vẻ đầy đặn hơn, khỏe khoắn và trẻ trung hơn.

tóc rẽ ngôi uốn xoăn nhẹ
Tóc rẽ ngôi uốn xoăn nhẹ

Tóc mái lệch

Kiểu tóc này có thể phần nào cải thiện gò má cao để trông khuôn mặt cuốn hút, lãng tử hơn.

Tóc mái lệch uốn nhẹ giúp nam giới cuốn hút hơn - gò má cao nên để tóc gì
Tóc mái lệch uốn nhẹ
Tóc mái lệch uốn phồng nhẹ
Tóc mái lệch uốn phồng nhẹ

Tóc mái bằng

Nam gò má cao khuôn mặt dài nên tham khảo mẫu tóc mái bằng kết hợp với uốn xoăn nhẹ hoặc tỉa layer, vì phần mái sẽ giúp bạn che được một phần trán. Cũng từ đó, khuôn mặt trở nên cân đối hơn, mang lại cảm giác dễ chịu, hài hòa cho người nhìn.

Mái bằng sẽ giúp cân đối lại tỷ lệ khuôn mặt khi có thể che bớt một phần trán, tạo cảm giác giảm bớt độ dài gương mặt, làm lu mờ khuyết điểm gò má cao.

tóc mái bằng
Tóc mái bằng trẻ trung

Tóc layer

Nhiều bạn nam chọn thêm tỉa layer với từ lớp tóc dài ngắn khác nhau. Điều này quả thật giúp họ trẻ trung, lịch lãm hẳn ra, đây còn là hình mẫu của những chàng trai phóng khoáng, bất cần. Mục đích che gò má cao cũng thành công ấn tượng.

Tóc Layer Messy giúp khuôn mặt nam giới đầy đặn, cân đối hơn
Tóc Layer Messy giúp khuôn mặt nam giới đầy đặn, cân đối hơn

Phong cách phóng khoáng, mới mẻ là điều mà kiểu tóc này mang lại cho nam giới có má cao.

tóc layer
Tóc layer dài

Tóc vuốt ngược truyền thống

Kiểu tóc này dù có vẻ đơn giản nhưng lại toát lên vẻ cá tính, cuốn hút cho nam giới.

Tóc vuốt ngược
Tóc vuốt ngược truyền thống nam tính

Tóc mái chéo

Tóc mái chéo giúp gương mặt nam giới trẻ trung hơn đồng thời che bớt khuôn mặt tròn trịa.

tóc mái chéo
Tóc mái chéo

Tóc Slicked Back

Đây là kiểu tóc hiện đại được khá nhiều sao nam trên thế giới lựa chọn khi tham gia các sự kiện.Tóc mái được cắt High Fade hoặc Skin Fade giúp tăng thêm cho nam giới nét lịch lãm, sang trọng. Dù ra đời từ rất lâu rồi nhưng kiểu tóc này vẫn chưa có dấu hiệu lỗi thời ngược lại còn rất được ưa chuộng.

Kiểu Slicked Back rất phù hợp cho những nam giới sở hữu gò má cao với khuôn mặt dài bởi phần mái vuốt xẹp giúp khuôn mặt đầy đặn, cân đối hơn, che đi được phần gò má cao, bị hóp.

Kiểu tóc này rất được nam giới ưa chuộng bởi nét nam tính, hiện đại của nó
Kiểu tóc này rất được nam giới ưa chuộng bởi nét nam tính, hiện đại của nó

Như vậy, gò má cao nên để tóc gì ở cả nam đều được chia sẻ khá cụ thể ở trên để bạn có thể tham khảo. Tùy sở thích cá nhân mà bạn có thể cân nhắc thử kiểu tóc phù hợp với đặc điểm gương mặt của mình. Kiến Thức Môi Má hy vọng những thông tin trên có thể giúp có được lựa chọn đúng đắn nhất nhé!

Vậy các chị em phụ nữ gò má cao nên chọn kiểu tóc nào?

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan