Má lúm đồng tiền có ý nghĩa gì? Cách tạo má lúm đồng tiền


Nhiều người khó hiểu má lúm đồng tiền có ý nghĩa gì mà một số người lại đi tạo đồng tiền. Chắc có lẽ bạn chưa rõ đây là một nét tướng tốt mà trong nhân tướng học có đề cập đến. Chỉ cần lướt qua những cái tên nổi tiếng sở hữu đồng tiền thì chúng ta sẽ hiểu. Cùng khám phá bí mật này ngay nhé!

Nam, nữ sở hữu má lúm đồng tiền có ý nghĩa gì?

Về mặt y học, đồng tiền là một dạng dị tật bẩm sinh xuất hiện một lõm nhỏ trên mặt mỗi khi cười. Nhưng may mắn dạng dị tật này lại mang đến một nét đẹp duyên dáng mà ai ai cũng đều mong muốn có được.

Má lúm đồng tiền tượng trưng cho may mắn và tài lộc
Má lúm đồng tiền tượng trưng cho may mắn và tài lộc

Bên cạnh đó, má lúm đồng tiền có ý nghĩa gì là một câu hỏi mà đi sâu vào tìm hiểu bạn sẽ thấy có rất nhiều điều thú vị. Cụ thể, những người sở hữu má lúm được biết đến như sau:

– Trong văn hóa phương Đông: Những người có má lúm là người nặng nợ trần gian. Do không muốn quên đi ký ức nên họ không chịu uống nước Vong Tình Thủy. Diêm vương phải đánh dấu lên má bằng một vết lõm.

– Trong văn hóa phương Tây: Những ai có má lúm đồng tiền được sự bảo vệ của thần Vệ Nữ. Điều này không chỉ mang đến nét đẹp mà còn tượng trưng cho sự may mắn và thành công.

Nam sở hữu má lúm đồng tiền

Con trai có má lúm đồng tiền có ý nghĩa gì? Trước hết, bất kỳ cô gái nào cũng đều thấy cảm mến những bạn nam có má lúm. Tìm hiểu những người này, bạn sẽ thấy họ có nhiều ưu điểm.

Nam sở hữu má lúm mang lại may mắn trong sự nghiệp
Nam sở hữu má lúm mang lại may mắn trong sự nghiệp

– Tính cách: Xét về nhân tướng học, các bạn trai có má lúm bên phải thường có tính cách vui vẻ, hoạt bát, tốt bụng, sống nội tâm. Nếu đồng tiền ở hai bên thì còn cho thấy số đào hoa, có nhiều cô gái yêu mến.

– Sự nghiệp: Con trai có má lúm một bên dù trái hay phải cũng có sự nghiệp thành công, quyền lực. Trong công việc, họ có số may mắn nên mọi việc diễn ra suôn sẻ, ít gặp trở ngại. Con đường sự nghiệp cũng thăng tiến, được mọi người yêu quý.

Nữ sở hữu má lúm đồng tiền

Các bạn nữ có má lúm đồng tiền sẽ vô cùng duyên dáng, dễ thương. Có thể nói, má lúm sẽ tô điểm thêm nét đẹp mà bất kỳ ai khi nhìn vào cũng yêu thích bạn. Do đó, có thể hiểu vì sao mà có nhiều bạn gái sẵn sàng tạo má lúm.

Má lúm đồng tiền cực xinh của “Đệ nhất mỹ nhân Philippines” Marian Rivera
Má lúm đồng tiền cực xinh của “Đệ nhất mỹ nhân Philippines” Marian Rivera

– Tính cách: Má lúm đồng tiền có ý nghĩa gì trong nhân tướng học? Đối với nữ có má lúm đồng tiền bên phải cho thấy chủ nhân là người năng nổ, biết quan tâm giúp đỡ mọi người. Nếu sở hữu đồng tiền ở cả hai bên thì họ có tính dịu dàng, là người dễ gần, vận mệnh an nhàn, sống vui vẻ lại được nhiều người theo đuổi.

– Sự nghiệp: Con gái có má lúm một bên dù trái hay phải đều mang số mệnh may mắn vì đây là biểu tượng của tài lộc. Nếu bạn không có sự nghiệp xán lạn thì cuộc sống vẫn khá giả, có kinh tế vững chắc. Trong chuyện làm ăn được thuận buồm xuôi gió.

Giải mã ý nghĩa má lúm đồng tiền trong phong thủy

Về mặt Y học, lúm đồng tiền thật ra là một khuyết tật nhỏ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên theo quan niệm của người Châu Á, bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể đều phản ánh về vận mệnh, cuộc đời của chủ nhân. Trong đó không ngoại trừ má lúm. Ý nghĩa của lúm đồng tiền cũng thay đổi theo vị trí của nó trên gương mặt bạn.

Má lúm đồng tiền ở má bên phải nói lên điều gì?

Những người sở hữu má lúm đồng tiền bên phải thường có ngoại hình ưa nhìn, tính cách thân thiện, dễ gần và được nhiều người yêu quý. Bên cạnh đó, má lúm nằm ở vị trí này còn tượng trưng cho sự thành công trong sự nghiệp, đường công danh rộng mở. Họ thường khá dư dả về mặt tiền bạc, đồng thời được cấp trên coi trọng và có quyền lực nhất định. tiền bạc và quyền lực.

Cả nam và nữ có má lúm bên phải khá thuận lợi trong đường tình duyên. Với những ưu điểm kể trên, họ được xem là hình mẫu được nhiều người theo đuổi. Gia đình của những người này cũng êm ấm hòa thuận và ít khi có mâu thuẫn.

Người có má lúm bên phải thường có ngoại hình ưa nhìn
Người có má lúm bên phải thường có ngoại hình ưa nhìn

Bạn có biết ý nghĩa lúm đồng tiền má trái?

Má lúm đồng tiền nói lên điều gì khi nằm bên trái? Trong các tựa sách về nhân số học đã được xuất bản, thì má lúm đồng tiền bên trái tượng trưng cho những ký ức của kiếp trước mà bạn từ chối quên. Chính vì vậy, người có má lúm ở vị trí này được đánh giá là người nhạy cảm, giàu lòng vị tha và sống thiên về cảm xúc. Những người này rất thành công trong sự nghiệp, tuy nhiên do bản tính dễ xúc động nên thường gặp những rắc rối nhỏ không đáng kể.

Về mặt tình cảm, nam và nữ có má lúm bên trái thường rất chung thủy. Đúng là họ dễ bị xiêu lòng trước những mối quan hệ mới, nhưng khi đã tìm được người thật lòng yêu thương thì họ sẽ hết lòng vì nửa kia của mình.

Nam nữ sở hữu đặc điểm này là người chung thủy
Nam nữ sở hữu đặc điểm này là người chung thủy

Vận mệnh của người có lúm đồng tiền hai bên

Má lúm đồng tiền hai bên sở hữu gần như tất cả các ưu điểm kể trên. Các chàng trai cô gái sở hữu má lúm hai bên không những có ngoại hình đẹp, mà còn sở hữu tài ăn nói khéo léo và dễ gây thiện cảm với người xung quanh. Trong công việc, nhờ khả năng học hỏi nhanh và tài tháo vát, sự nghiệp của họ có thể nói là xuôi buồm thuận gió, gặt hái được nhiều thành quả nhất định.

Sau khi lập gia đình, người có má lúm ở hai má cũng ít gặp mâu thuẫn. Kinh tế vững vàng cùng với việc vợ chồng con cái hòa thuận, có thể nói cuộc sống của họ khá suôn sẻ và gần như không có trợ ngại gì.

Cuộc sống của những người này thường xuôi buồm thuận gió
Cuộc sống của những người này thường xuôi buồm thuận gió

Làm gì khi không có lúm đồng tiền bẩm sinh?

Vậy là bạn đã biết má lúm đồng tiền nói lên điều gì. Má lúm đồng tiền mang đến những ý nghĩa tốt đẹp dù chủ nhân là nam hay nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sinh ra với nét duyên ngầm bẩm sinh này. Nếu muốn sở hữu đôi má lúm đẹp để nâng tầm nhan sắc cũng như những ưu điểm trong cuộc đời, vận mệnh. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng các phương pháp thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền.

Đây là một kỹ thuật đơn giản, không xâm lấn, đụng chạm dao kéo. Bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ để kết nối giữa phần má trong và cơ mặt, tạo một vùng lõm xuống tương tự như lúm đồng tiền. Bạn có thể thấy kết quả ngay sau khi thực hiện, thời gian hồi phục chỉ kéo dài khoảng 1 – 2 tuần nên không gây bất tiện nhiều trong công việc, sinh hoạt. Tuy nhiên, bạn cũng đừng vì vậy mà chủ quan thực hiện làm má lúm tại các cơ sở làm đẹp không có thương hiệu, tên tuổi để tránh gặp biến chứng nguy hiểm.

Nhiều chị em lựa chọn thẩm mỹ để sở hữu lúm đồng tiền
Nhiều chị em lựa chọn thẩm mỹ để sở hữu lúm đồng tiền

Mách bạn địa chỉ làm má lúm đồng tiền an toàn, uy tín

Nếu chưa có kinh nghiệm làm đẹp, bạn rất dễ choáng ngợp trước vô số lời quảng cáo của các thẩm mỹ viện về dịch vụ tạo má lúm đồng tiền. Nhưng dù vậy vẫn có một cái tên luôn nằm trong danh sách các địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất, đó chính là Seoul Center.

Tiên phong trong việc du nhập các kỹ thuật làm đẹp mới nhất từ Hàn Quốc. Công nghệ tạo má lúm đồng tiền tại Seoul Center được khách hàng đánh giá cao khi không gây đau đớn, không để lại sẹo và đẹp tự nhiên.

Khi đến đây, bạn có thể thoải mái trao đổi cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa với hơn 15 năm kinh nghiệm. Bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn về vị trí, tỷ lệ, độ nông sâu của má lúm sao cho hài hòa với gương mặt. Toàn bộ quy trình sẽ được thực hiện trong khu vực phẫu thuật đạt tiêu chuẩn vô trùng của bộ Y tế cũng như hệ thống máy móc được nhập trực tiếp từ Anh, Đức,…

Với mức phí phải chăng và chính sách bảo hành sau khi làm đẹp, Seoul Center thu hút gần 4000 khách hàng mỗi năm và nhận được 95% phản hồi tích cực. Bạn hoàn toàn có thể truy cập trang web của Seoul Center để xem những vị khách đã “lột xác” thế nào sau khi tạo má lúm tại đây.

Lựa chọn tạo má lúm tại Seoul Center để có kết quả tốt nhất
Lựa chọn tạo má lúm tại Seoul Center để có kết quả tốt nhất

Ưu điểm của kỹ thuật tạo má lúm là tính an toàn, hạn chế xâm lấn gây tổn thương, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Thời gian nghỉ dưỡng ngắn và rất nhanh phục hồi. Hầu hết các khách hàng có thể ra về ngay sau khi thực hiện, chỉ cần chăm sóc theo hướng dẫn của bác sĩ tại nhà.

Đặc biệt, kết quả làm đẹp tồn tại dài lâu một cách tự nhiên như chưa từng thẩm mỹ. Cấu trúc khuôn mặt thay đổi, bừng sáng và có điểm nhấn hơn. Đây chính là tiêu chí quan trọng khi tiểu phẫu tạo đồng tiền.

Tạo má lúm ở Seoul Center cho kết quả làm đẹp tự nhiên như thật
Tạo má lúm ở Seoul Center cho kết quả làm đẹp tự nhiên như thật

Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng cho bạn kết quả hoàn hảo phù hợp với khuôn mặt. Một số nơi không đảm bảo sự an toàn và hơn thế nữa đồng tiền tạo ra cũng không được tự nhiên. Chính vì vậy, các bạn cần tìm hiểu xem bác sĩ nào có tay nghề cao, có chuyên môn thẩm mỹ để tạo dáng đồng tiền đẹp như thật.

Sau khi tìm hiểu má lúm đồng tiền có ý nghĩa gì thì các bạn có thể ghé thăm địa chỉ Seoul Center. Đây là Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế hàng đầu hiện nay có dịch vụ tạo má lúm được khách hàng đánh giá 5 sao. Các chị em đều rất hài lòng với kết quả thực hiện.

Hãy thử tham khảo để kiểm chứng vẻ đẹp mà bác sĩ tại Seoul Center mang đến cho khách hàng bạn nhé! Kiến Thức Môi Má chúc bạn thành công!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan