Con trai có má lúm đồng tiền có ý nghĩa gì trong nhân tướng học?


Có những người con trai có má lúm đồng tiền bẩm sinh trông rất duyên dáng. Hầu hết họ có nét cuốn hút nhất định đối với những người xung quanh. Vậy trong nhân tướng học thì nam giới sở hữu má lúm đồng tiền sẽ mang lại vận mệnh gì?

Má lúm đồng tiền do đâu mà ra?

Phần lớn mọi người thường cho rằng má lúm đồng tiền giúp người sở hữu nó duyên dáng, thu hút hơn nhưng trong khoa học, nó lại là một dạng khuyết điểm trên mặt. Má lúm hình thành do da trên cơ dính với liên kết bên dưới rồi tạo lên vết lõm có kích thước lớn hay nhỏ trên mặt.

Chúng ta dễ dàng nhận diện được ai đó có má lúm đồng tiền hay không qua việc họ cười, trò chuyện hay cả khi khóc. Người có má lúm thường rất thu hút bởi đó giống như một đặc điểm riêng dễ gây ấn tượng với người đối diện.

Lúm đồng tiền có thể được di truyền từ ba mẹ sang các con nên sẽ không có gì lạ nếu bạn thấy những người trong gia đình nào đó hầu hết đều có đặc điểm này trên mặt.

Má lúm đồng tiền có thể di truyền từ bố mẹ
Má lúm đồng tiền có thể di truyền từ bố mẹ

Có những loại má lúm đồng tiền nào?

Má lúm đồng tiền có thể tồn tại 2 bên má của bạn hay chỉ có ở một bên. Kích thước của má lúm này cũng rất khác nhau, có người là phần lõm lớn sâu, có thể nhận thấy rất rõ. Tuy nhiên cũng có người đặc điểm này khó nhận thấy hơn khi nó có phần lõm nhỏ phải chú ý kỹ mới thấy được.

Nhìn chung con gái hay con trai có má lúm đồng tiền này sẽ thường thuộc các loại dưới đây:

Má lúm đồng xu

Trong các dạng má lúm thì có lẽ đây là loại dễ nhận diện nhất ở cả nam và nữ.

Má lúm đồng xu thường nằm ở chính giữa gò má với dáng tròn, lõm sâu, kích thích lớn nhất trong các loại má lúm.

Má lúm đồng tiền lệch 1 bên

Đúng như tên gọi loại má lúm này chỉ tồn tại 1 bên má thôi hoặc bên phải hoặc bên trái. Người sở hữu kiểu má lúm này trông rất đáng yêu, duyên dáng.

Má lúm đồng tiền lệch 1 bên thường kích thước vừa phải, có hình dáng dài hoặc tròn, hiện ra rõ nhất khi cười.

Má lúm đồng trinh

Má lúm đồng trinh xuất hiện nhiều ở cả nam và nữ. Loại má lúm này có hình dáng dễ nhận diện mang lại cảm giác gương mặt thanh tú. Vị trí của má lúm đồng trinh có hình dáng dài thành vệt giữa má khá lớn, nổi bật, không quá sâu. Có thể thấy nó xuất hiện ở má trái, má phải hoặc cả 2 bên má của ai đó.

Má lúm đồng điếu

Má lúm đồng điếu khá dễ thương khi có kích thước nhỏ xíu như hạt gạo, lõm sâu nằm ở gần sát miệng. Người sở hữu loại má lúm này rất cuốn hút bởi nét duyên ngầm khó lẫn vào đâu được, xuất hiện nhiều nhất là ở nữ giới.

Má lúm đồng điếu thường có ở phụ nữ hơn
Má lúm đồng điếu thường có ở phụ nữ hơn

Con trai có má lúm đồng tiền trong nhân tướng học

Con trai có má lúm đồng tiền bên trái

Sở hữu má lúm đồng tiền bên trái, phần lớn nam giới thường có cách ăn nói, giao tiếp khôn khéo, rất được lòng mọi người xung quanh.

Hầu hết họ có ngoại hình sáng sủa, bắt mắt được nhiều người yêu mến, quý trọng, có nhiều mối quan hệ rộng, có thể trở thành lãnh đạo lớn, tiền của ngập nhà, không lo túng thiếu.

Những người đàn ông này khi yêu rất quan tâm, săn sóc, cưng chiều người yêu và hết mực chung thủy.

 

Con trai có má lúm đồng tiền bên phải

Trong nhân tướng học nếu đàn ông sở hữu má lúm đồng tiền bên má phải sẽ rất có duyên với phái nữ. Tầm độ tuổi từ 30 trở đi, công danh thăng tiến, sự nghiệp thăng hoa, có quyền lực lớn cùng tiền của đầy nhà.

Về mặt tính cách, những người đàn ông này rất dễ gần, tốt tính, hòa nhã, luôn biết chia sẻ cho với người khác. Đặc biệt, nam giới có má lúm bên phải không thích trai gái lăng nhăng nên khi yêu hay lấy làm chồng sẽ không lo về chuyện họ ngoại tình.

Tuy nhiên, nếu là vợ của kiểu đàn ông này, người phụ nữ phải vô cùng khéo léo, chu toàn chuyện gia đình thì mới ấm êm, hạnh phúc lâu dài.

Con trai sở hữu má lúm bên trái thường khéo léo giao tiếp
Con trai sở hữu má lúm bên trái thường khéo léo giao tiếp
Nam giới sở hữu má lúm bên phải thường chung thủy
Nam giới sở hữu má lúm bên phải thường chung thủy

Con trai có má lúm đồng tiền cả hai bên

Tính cách của người con trai có má lúm đồng tiền bên phải là vui vẻ, lanh lợi, có chí tiến thủ vì vậy sự nghiệp tương lai thường thuận lợi, hanh thông.

Trong nhân tướng học đàn ông, có nét tướng này thường giàu sang, cuộc đời an nhàn, thảnh thơi. Họ không cần lao lực gì nhiều vẫn đảm bảo công việc hiệu quả, được cấp trên đề bạt, ủng hộ vì vậy mà kéo theo đường tiền bạc cũng dồi dào.

Kiểu đàn ông này cũng khá đào hoa, đa tình nên không ít phụ nữ vây quanh khó tránh khỏi có lúc không được chung thủy khiến người yêu hay vợ phiền lòng.

Nhìn chung, con trai có má lúm đồng tiền đều khá may mắn về tiền bạc, công danh. Nếu xét về ngoại hình thì sở hữu má lúm cũng giúp họ dễ dàng tạo được thiện cảm với mọi người, từ đó mà cuộc đời cũng thuận lợi, suôn sẻ hơn.

Kiến Thức Môi Má chúc bạn thành công!

Xem thêm bài viết:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan