Làm má lúm đồng tiền ở đâu? Nên cắt má lúm ở đâu đẹp?


Má lúm đồng tiền tượng trưng cho sắc đẹp duyên dáng và sự may mắn về tài vận. Chính vì thế mà  nhiều người không ngại ngần tìm đến các địa chỉ phẫu thuật má lúm nhân tạo để sở hữu nét đẹp đó. Hãy tham khảo ngay dưới đây để biết làm má lúm đồng tiền ở đâu đẹp?

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ tạo má lúm đồng tiền an toàn, chất lượng

Để biết tạo má lúm đồng tiền ở đâu đẹp thì các bạn cần nhận diện được sự uy tín của địa chỉ đó qua những yếu tố như sau:

Địa chỉ được cấp phép hoạt động

Trước tiên, cần đảm bảo địa chỉ làm đẹp được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Trong đó, dịch vụ tạo má lúm đảm bảo tuân thủ theo tiêu chuẩn an toàn, chuẩn y khoa.

Quy trình làm đẹp nghiêm ngặt

  • Thăm khám và tư vấn.
  • Kiểm tra sức khỏe.
  • Xác định vị trí tạo má lúm.
  • Gây tê và tiến hành thực hiện.
  • Hướng dẫn chế độ hậu phẫu và tái khám.

Trong đó, môi trường tiến hành phẫu thuật trong phòng kín, trang thiết bị phục vụ làm đẹp đảm bảo vô trùng tuyệt đối.

Tạo má lúm đồng tiền theo quy trình chuẩn y khoa
Tạo má lúm đồng tiền theo quy trình chuẩn y khoa

Bác sĩ thực hiện có chuyên môn, kinh nghiệm

Bác sĩ thực hiện chính là một trong những yếu tố quyết định tạo má lúm đồng tiền ở đâu đẹp. Ca làm đẹp chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng cần đến tính thẩm mỹ cao mới tạo ra được má lúm đẹp tự nhiên như thật. Chỉ có những bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm trong nghề mới thao tác chuẩn xác tạo kết quả thành công.

Bác sĩ đóng vai trò quan trọng trong ca thẩm mỹ tạo má lúm
Bác sĩ đóng vai trò quan trọng trong ca thẩm mỹ tạo má lúm

Tạo má lúm là một kỹ thuật có tác động đến dao kéo cần xử lý và kiểm soát được mọi tình huống rủi ro. Nếu bác sĩ yếu tay nghề có thể gây tác động mạnh, xâm lấn sâu gây vết thương hở, viêm nhiễm cho người thực hiện.

Kết quả thẩm mỹ hoàn hảo

Hiện nay, quy trình tạo má lúm diễn ra khoảng 15 phút. Bác sĩ sẽ tiến hành chích một phần nhỏ để tạo liên kết bằng chỉ thẩm mỹ giữa phần da với cơ má, sau đó khâu lại. Mỗi khi cười tạo một vết lõm như má lúm xinh xắn. Kết quả này cần đảm bảo tính thẩm mỹ cao như má lúm thật, vết thẩm mỹ không để lại sẹo, không gây đau nhức, khó chịu, biến chứng nào.

Địa chỉ được nhiều khách hàng review tích cực

Hình ảnh khách hàng thực hiện thành công chính là minh chứng rõ nhất cho câu trả lời tạo má lúm đồng tiền ở đâu đẹp. Một “thiên đường” làm đẹp đẳng cấp, chất lượng luôn tạo ra kết quả thẩm mỹ thành công, được khách hàng review tích cực, đánh giá 5 sao.

Má lúm đẹp tự nhiên như thật, phù hợp với ý muốn của khách hàng
Má lúm đẹp tự nhiên như thật, phù hợp với ý muốn của khách hàng

Chi phí thực hiện phải chăng

Hiện nay, dịch vụ tạo má lúm có giá dao động khoảng 4-5 triệu đồng cho một bên má. Tùy vào cơ sở thực hiện mà chi phí có sự chênh lệch do tên tuổi trong ngành, chất lượng dịch vụ, chương trình ưu đãi… Các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến các cơ sở để biết giá chính xác.

Lưu ý: Tránh phẫu thuật tạo má lúm ở những cơ sở có giá rẻ bất thường. Vì tại những nơi này, hầu hết môi trường thực hiện không đảm bảo an toàn, bác sĩ thực hiện không rõ chuyên môn, kinh nghiệm, quy trình làm đẹp diễn ra sơ sài, không tuân theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Nên cắt má lúm đồng tiền ở đâu?

Thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam – Seoul Center

 Làm má lúm đồng tiền ở đâu đẹp? Câu trả lời là hãy tìm đến Thẩm mỹ viện Seoul Center.

Seoul Center là một chuỗi hệ thống thẩm mỹ viện làm đẹp với hơn 30 chi nhánh rải đều trên toàn quốc.  Seoul Center trực thuộc Seoul spa – một trong những chuỗi spa 5 sao uy tín chất lượng hàng đầu quốc gia. Đây là địa chỉ được rất nhiều idol giới trẻ tin tưởng lựa chọn như Lâm Vỹ Dạ, Nam Thư,…

Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ các quy trình làm đẹp từ đơn giản như làm má lúm đồng tiền cho đến phức tạp. Nơi đây được trang bị rất nhiều loại máy móc, trang thiết bị kỹ thuật cao cấp, hiện đại được nhập khẩu 100% từ nước ngoài như Đức, Mỹ, Hàn Quốc,..

Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền tại Seoul Center bảo đảm an toàn, chất lượng.
Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền tại Seoul Center bảo đảm an toàn, chất lượng.

Ngoài ra, các bác sĩ, kỹ thuật viên tại thẩm mỹ viện Seoul Center đều được qua đào tạo, có trình độ chuyên môn cao kèm kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Đảm bảo bạn sẽ trải qua một chu trình phẫu thuật cực kỳ chất lượng và an toàn tuyệt đối. Đến với Seoul Center để có được một chiếc má lúm đồng tiền nhân tạo đẹp tự nhiên mà không phải lo lắng gì.

Tại thẫm mỹ viện Seoul Center, bạn sẽ được tư vấn chuyên nghiệp
Tại thẫm mỹ viện Seoul Center, bạn sẽ được tư vấn chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ:

Số hotline: 1800 3333  để gặp bác sĩ tư vấn trực tiếp

Địa chỉ webite: seoulcenter.vn biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền.

Địa chỉ: Trụ sở chính tại 375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11. Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Bệnh viện thẩm mỹ KangNam

 Nếu bạn đang bâng khuâng rằng: làm má lúm đồng tiền ở đâu đẹp thì Bệnh viện thẩm mỹ KangNam là một đề xuất không tệ đấy. Tại Bệnh viện thẩm mỹ KangNam, bạn chỉ tốn 15 phút là sẽ sở hữu ngay cho mình một chiếc má lúm đồng tiền cực kỳ xinh xắn. Chu trình phẫu thuật được tiến hành rất nghiêm ngặt theo chuẩn quy trình an toàn của Bộ Y Tế. Đảm bảo vết thương được phục hồi rất nhanh và không để lại sẹo, biến chứng nhiễm trùng.

Công nghệ tạo má lúm đồng tiền Cutie chỉ có độc quyền ở KangNam.
Công nghệ tạo má lúm đồng tiền Cutie chỉ có độc quyền ở KangNam.

 Với công nghệ tạo má lúm Cutie độc quyền chỉ có tại bệnh viện thẩm mỹ KangNam. Đây mô hình công nghệ rất được ưa chuộng với hầu hết giới trẻ và đang dẫn đầu xu hướng thịnh hành tại Hàn Quốc. Áp dụng kỹ thuật công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật.

Thực chất tạo má lúm đồng tiền Cutie là một thủ thuật nhỏ, rất đơn giản tạo ra một liên kết các mô cơ khiến da bị khuyết nhỏ, lõm vào trong khi cười. Hãy thử trải nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ má lúm đồng tiền Cutie tại Bệnh viện thẩm mỹ KangNam bạn sẽ có được các trải nghiệm tuyệt vời nhất và sở hữu cho mình được một chiếc má lúm đẹp như ý muốn.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

 Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc không cần phải phẫu thuật nên bảo đảm an toàn và kết quả sẽ duy trì vĩnh viễn. Chỉ trong 30 phút gây tê đơn giản, bạn sẽ không hề biết mình đã có ngay một chiếc má lúm đồng tiền cực xinh. Các đội ngũ nhân viên, y bác sĩ Hàn-Việt có  kinh nghiệm dày dặn, giỏi chuyên môn và đã qua đào tạo bài bản cam kết đem lại cho bạn những trải nghiệm an toàn và chất lượng nhất.

Đến với Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để có má lúm đồng tiền xinh xắn
Đến với Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để có má lúm đồng tiền xinh xắn

 Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã được Bộ Y Tế chứng nhận và cấp giấy phép hoạt động, có uy tín chất lượng đáng kể trong lĩnh vực kinh doanh thẩm mỹ. Được bảo hộ chính thức và là chi nhánh nhượng quyền của thương hiệu Bệnh Viện JW xếp hạng thứ 5 tại Hàn Quốc. Chính vì thế, hãy yên tâm trải nghiệm dịch vụ tạo má lúm đồng tiền tại đây để có được một kết quả mong muốn, nâng tầm sắc đẹp của bản thân.

Với những thông tin cung cấp trên sẽ giúp bạn giải đáp nỗi trăn trở: làm má lúm đồng tiền ở đâu đẹp. Kiến Thức Môi Má hi vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một trong số những địa chỉ uy tín đó. Bạn có thể an tâm tin tưởng và sở hữu cho mình một chiếc má lúm đồng tiền duyên dáng mà không lo ngại mắc các rủi ro, viêm nhiễm má lúm sau thẩm mỹ.

Xem thêm bài viết:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan